WELCOME GOOPIMADE TO CARNIVAL ชวนรู้จักแบรนด์เทคแวร์แพทเทิร์นลํ้าเหนือระดับ

WELCOME GOOPIMADE TO CARNIVAL ชวนรู้จักแบรนด์เทคแวร์แพทเทิร์นลํ้าเหนือระดับ

“สไตล์ที่เป็นได้มากกว่าแฟชั่น” ขอแนะนำ GOOPiMADE แบรนด์ Technical Wear ลํ้ายุค ผู้ปฏิวัตินิยามของแฟชั่นแบบ ‘Urban Outdoor’ โดยสองสหายดีไซนเนอร์แห่งกรุงไทเป ผู้นำแนวคิดและประสบการณ์ที่สั่งสมในกองทัพมาประยุกต์ใช้ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักแบรนด์นี้ให้มากขึ้นกัน!

 

 

ก่อตั้งในปี 2016 โดย Chen Chang และ Yo Lee (หรือเป็นที่รู้จักในวงการว่า Smirk & Leo) ดีไซน์เนอร์มากความสามารถผู้เข้ามาเปลี่ยนนิยามของความเป็น ‘Urban Outdoor’ โดดเด่นด้วยสไตล์ของงานดีไซน์ที่พรีเมี่ยมไม่เหมือนใคร ลํ้าไปอีกขั้นด้วยวัสดุและนวัตกรรมชั้นนำ ในราคาที่จับต้องได้ ทั้งคู่กลั่นกรองวัตถุดิบ Local และพัฒนาต่อยอดให้ไปไกลอย่างไม่มีใครคาดถึง

จนในปัจจุบัน GOOPiMADE กลายเป็นแบรนด์ Technical Wear ที่คุณภาพสูสีกับแบรนด์หัวแถวชื่อดัง
หลายแบรนด์ได้สบายๆ เหตุผลก็ไม่ใช่สิ่งอื่นใดแต่เป็นที่ “หัวใจ” ในการสร้างแบรนด์ของทั้งคู่ที่ทำให้เส้นทางราบรื่นได้แบบทุกวันนี้

 

สไตล์ของ GOOPiMADE มาจากแนวคิดของคู่หู Chang และ Lee ที่ว่าด้วยความขบถที่ไม่สนกระแสนิยมใดๆ ชื่อแบรนด์แปลตรงตัวได้ว่า “Doing things your own way” หรือหลักการณ์แบบชาวไทเปที่ไม่หวั่นไหวต่อแนวคิดหลัก ทำในสิ่งที่ตัวเองเชื่อ และใส่ในสิ่งที่ตัวเองรัก

ด้วยหลักการที่มั่นคง ทำให้รสชาติการออกแบบของทั้งคู่ ไม่ตามเทรนด์ใด และไม่สั่นไหวไปตามโลกแฟชั่น
ทั้งคู่นำประสบการณ์สมัยที่อยู่ในกองทัพ ผสานกับความรู้และความรักอันแรงกล้าที่มีต่อเครื่องแต่งกายแบบ
“Utility Military” โดยนำมาประยุคให้เข้ากับยุคสมัย สีสันเอิร์ทโทนมินิมอล ปราณีตด้วยการตัดเย็บที่เป็นเอกลักษณ์ แต่ยังคงฟังค์ชั่นและดีเทลการใช้งานที่ครบถ้วน

 

DNA สาย Military ของ GOOPiMADE ยังต่อยอดด้วยการร่วมงานกับแบรนด์นาฬิกาสายทหารสุดคลาสสิคอย่าง TIMEX ไปจนถึง G-SHOCK ในเวอร์ชั่นของตัวเองเช่นกัน นอกจากนี้ GOOPiMADE ยังคอลแลบกับแบรนด์สไตล์ Technical ชั้นนำมากมาย ตั้งแต่ Oqliq ไปจนถึง Wildthings Japan และในปี 2020 พวกเขาคอลแลบกับ Suicoke แบรนด์ Sandal พรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น บนโมเดล Outdoor อย่าง BITA-V อีกด้วย

ร่วมสัมผัสไลฟ์สไตล์ ‘Urban Outdoor’ รสชาติใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Carnival โดยคอลเลคชั่นของ GOOPiMADE ที่มาเยือนร้านของเรานำทัพมาด้วย “FN-R” Studio F&F 93 Hoodie, "G_model-03" Just a Normal L/S Tee, ปิดท้ายด้วย Zettabyte 4D Utility Pants

 

#Goopimade #carnivalbkk

By Carnivalbkk
413 view(s)
8 months ago