DID YOU KNOW?  ASICS : HYPEBEAST 100 BEST FOOTWEAR BRAND OF 2022  ปีแห่ง ASICS กับรางวัลแบรนด์รองเท้ายอดเยี่ยมจาก HYPEBEAST 100

DID YOU KNOW?  ASICS : HYPEBEAST 100 BEST FOOTWEAR BRAND OF 2022 ปีแห่ง ASICS กับรางวัลแบรนด์รองเท้ายอดเยี่ยมจาก HYPEBEAST 100

 

เนื่องในโอกาสที่ HYPEBEAST เว็บไซต์เเละนิตยสารที่รวบรวมวัฒนธรรมความ Hype จากทั่วทุกมุมโลก ได้ประกาศรางวัล HB 100 หรือ 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในปี ซึ่งนอกเหนือจากร้อยรายชื่อนี้ ยังมีรางวัลอันทรงเกียรติอีก 5 รางวัล และหนึ่งในนั้นคือ ‘BEST FOOTWEAR BRAND’ หรือแบรนด์รองเท้าแห่งปี ซึ่งตกเป็นของ ASICS แบรนด์รองเท้าที่เขย่าโลกในปี 2022 ที่ผ่านมานี้

.

อย่างที่ทราบกันดีว่า ASICS ได้กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ยอดนิยมแห่งปี ด้วยผลของการ Collaborations กับแบรนด์ระดับโลกต่างๆมากมาย และคนรักสตรีทแวร์ทั่วโลกก็ได้เห็นเป็นประจักษ์และได้ครอบครอง ASICS กันไปไม่มากก็น้อย จากการพัฒนาภาพลักษณ์และสไตล์ของแบรนด์อย่างต่อเนื่องมาเรื่อยๆ จากแบรนด์รองเท้าวิ่งแสนสบายก็กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งแฟชั่นในปี 2022 ไปในทันทีเมื่อพบกับการมาถึงของเทรนด์รองเท้าแบบ “​Dad Shoe” และ “Technical Wear” และโมเดลอินสไปร์จากกีฬาที่หลากหลายมากขึ้นเรื่อยๆเช่น Ex89 จากกีฬาบาสเกตบอล ที่ครองใจคนทั่วโลกด้วยดีไซน์สไตล์ off the court ด้วยดีไซน์ที่ใส่ง่ายและสวยงามลงตัวได้ในทุกคู่สีและมีกลิ่นอายรองเท้าแห่งยุค 90 ทำให้เป็นหนึ่งในโมเดลแห่งปีของ ASICS

.

 ในปี 2022 นี้ ASICS ประกาศคอลเลคชั่น Spring/Summer 22 ที่ทำร่วมกับ Kiko Kostadinov Studio ซึ่งเป็นการต่อยอดของการร่วมมือของความสัมพันธ์ที่ยาวนานระหว่างสองแบรนด์ และนับตั้งแต่ปี 2020 ที่ Kiko Kostadinov เข้ามามีส่วนร่วมกับการออกแบบดีไซน์รองเท้าของ ASICS อย่างเต็มตัว เราก็ได้เห็นการพัฒนาท่ีก้าวกระโดด ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของ ASICS ผสานกับดีไซน์นำแฟชั่นของ Kiko ก็ได้นำพาทั้งโมเดลเก่าและใหม่ของ ASICS ขึ้นมาอยู่แนวหน้าของวงการสตรีทแวร์ และนำยกระดับมาตรฐานและความเป็นไปได้ของการร่วมงานระว่างแบรนด์รองเท้าและดีไซนเนอร์

.

นอกจากทิศทางและดีไซน์ที่ยกระดับในทุกด้านแล้ว ต้องยอมรับว่าในวงการสตรีทแฟชั่นการ Collaborations ที่ดีมีผลเป็นอย่างมากต่อภาพลักษณ์ของแบรนด์ และในปี 2022 นี้นอกจากการต่อยอด ความสำเร็จของการร่วมมือกับทั้ง Kiko Kostadinov และการต่อยอดดีไซน์ของการคอลแลบกับ GmbH แล้วเรายังเห็นการคอลแลบเดือดๆอีกมากมายอย่างเช่น JJJJound x ASICS GEL-KAYANO 14 และ Andersson Bell x ASICS HN2-S PROTOBLAST นอกจากนั้นเรายังเห็น ASICS ขยายฐานพันธมิตร ด้วยการคอลแลบกับแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์และสตรีทแวร์มากมายอย่าง BEAMS, Awake NY, Zack Bia, ICE STUDIOs, PLEASURES, HYSTERIC GLAMOUR, Cecilie Bahnsen และ WIND AND SEA.

.

ASICS นั้นย่อมาจากคำละติน "Anima Sana In Corpore Sano" (You should pray for a healthy mind in a healthy body) ที่แปลว่า “จิตใจที่ดีอยู่ภายในร่างกายที่ดี” ซึ่งเป็นหัวใจหลักของแบรนด์มาโดยตลอด และสำหรับปีแห่งการเริ่มต้นใหม่นี้ เราก็ได้เห็นการเบิกบานที่งดงามของแบรนด์ที่เดินทางด้วยความมั่นใจ และนำพาทุกคนก้าวไปด้วยร่างกายและจิตใจที่ดีมามากกว่า 70 ปี

 

#didyouknow #carnivalbkk #hypebeast100 #bestfootwearbrand #asics

By Carnivalbkk
408 view(s)
2 years ago